DISCLAIMER:
The contents of this blog is the opinion of the writer alone and does not reflect the views of other people. Furthermore, this blog is not and will never be intended to malign any religion, group, organization, club, company or any individual. Please also be informed that the views or opinions expressed are solely intended for personal use and not to provide legal advice. Comments are very much welcome as you have your right to freedom of speech. You may agree or even disagree with the writer but do not forget that your right is not absolute and so the writer reserves the right to delete any comment for valid and just reasons.

Friday, February 22, 2013

Alam mo yung pakiramdam?


(Photo retrieved on February 22, 2013 from the website http://images.mylot.com/userImages/images/postphotos/2502791.jpg)

I am not feeling well as of now pero kelangan ko lang ilabas yung nararamdaman ko. Hindi naman ako yung tipo ng tao na magkukwento na lang bigla sa mga tao ng harap-harapan. Mas gumagaan pakiramdam ko kapag nasusulat ko o naeexpress ko yung nararamdaman ko. Minsan kasi, may mga bagay na alam mong hindi maiintindihan ng ibang tao kaya mas mabuti pang dito ko na lang ibuhos lahat. Di ko alam kung dahil lang ba masama pakiramdam ko kaya masyado akong sensitive o dahil sa dami ng nangyayari sa buhay ko. Di ko lang gusto yung nararamdaman ko ngayon. Alam mo yung pakiramdam na parang di ka importante sa taong mahal mo? Ganung ganun yung nararamdaman ko ngayon. Nagsabi naman sya kanina sakin na baka di sya makapagtext kasi nga magiging busy na sya. Ako naman si gaga, nalulungkot ngayon kasi pakiramdam ko di ako importante para di man lang itext kahit simpleng "ingat pauwi". Super effort ba talaga magtext ng ganon kaikling mensahe? Ni simpleng tuldok, wala akong natatanggap. Sabi nga nila "kapag mahal mo talaga ang isang tao, there's no such thing as TOO BUSY. Kung gusto, may paraan pero kung ayaw, maraming dahilan". Buti pa nga yung ibang tao, naaalala akong itext kahit simpleng "ingat". Di bale, naniniwala akong bilog ang mundo. Oh well, ganon talaga. Kelangan ko intindihin ang mga bagay bagay, At isa pa, nagsisimula na akong masanay at dapat na akong masanay para di ko na maramdaman yung ganitong feeling. Nakakabaliw eh! I believe someday, there will be this person who will make me feel that I'm the most important person in his life. Someday.... Nananalig ako dyan! Anyway, alam nyo bang kasalukuyan akong nahihilo kaya magpapahinga na muna ako. Ako'y hihimlay na. Ano daw?! Ang pangit pakinggan eh no? Haha! Good night! 

No comments:

Post a Comment